Cách bài trí, thiết kế nội thất phòng cho bé gái sinh đôi

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Cách bài trí, thiết kế nội thất phòng cho bé gái sinh đôi

 

Lựa chọn đồ nội thất và thiết kế  nội thất hợp lý, tiện ích cho phòng đôi luôn là những thử thách cho các bậc phụ huynh. Nếu nhà bạn chỉ có một phòng dành cho hai bé, hãy cùng  tìm hiểu những bí quyết nho nhỏ mang lại không gian đẹp mắt, thoải mái và vô cùng ấn tượng cho bé.

Phòng đôi dành cho bé gái

Đối với căn phòng thiết kế phòng trẻ dành cho hai bé gái, bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, thiên về sự nhẹ nhàng và nữ tính. Hầu hết những phòng đôi dành cho bé gái được chọn những gam màu dịu dàng và tươi tắn như hồng, cam nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt... Với phòng dành cho hai bé, đồ đạc sẽ thường được "nhân đôi". Vì vậy, một giải pháp đặt ra là cần bài trí hợp lý, tạo khoảng diện tích rộng nhất có thể cho việc vui chơi giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng của mình.

Căn phòng nhỏ với hình dạng vuông vắn được gia chủ chọn màu hồng kết hợp với trắng làm tone màu xuyên suốt. Bức tường được dán giấy nhiều họa tiết giúp căn phòng của bé thêm vui nhộn và bắt mắt. Do căn phòng hạn chế về diện tích nên việc chọn lựa bộ giường đôi bằng sắt với kiểu dáng thanh thoát, đơn giản giúp căn phòng thêm thông thoáng hơn.

Do diện tích phòng khá nhỏ nên bức tường chỉ được sử dụng với vai trò trang trí. Dán và treo những chiếc móc xinh xắn lên tường giúp không gian của bé thêm sinh động hơn.Dành một khoảng nhỏ của căn phòng để đặt một chiếc ghế bành êm ái phục vụ cho trẻ khi muốn ngồi đọc sách hay nghe nhạc trong phòng cũng là một ý tưởng thú vị “đổi gió” cho căn phòng đơn giản của bé.

Khi diện tích phòng của bé rộng rãi hơn một chút, việc đặt hai bộ giường cũng rất cần thiết để trẻ luôn cảm thấy thoái mái khi sử dụng. Khác với căn phòng nhỏ xinh phía trên, phòng song sinh dành cho hai bé gái được trang trí khá nền nã với 3 màu xuyên suốt là hồng, trắng và nâu.

 

Danh Mục Thiết Kế

 In bài  Gửi email