Vào nhà giết người ròi uy hiếp người dân để tẩu thoát

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Vào nhà giết người ròi uy hiếp người dân để tẩu thoát

Khuya ngày 17/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an TP.HCM và Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng tại một ngôi nhà trong hẻm số 21 đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là chị Lưu Ngọc Phụng, 37 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên.

Vào nhà giết người ròi uy hiếp người dân để tẩu thoát
Hàng trăm người hiếu kì đến xem khi vụ việc xảy ra.

Theo thông tin ban đầu được mọi người xung quanh nhà nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy Loan (học lớp 12, con gái nạn nhân) từ trong nhà hoảng hốt chạy ra đường hô hoán: “Có một người cầm dao chạy vào nhà tìm mẹ con”. 

Hàng chục người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm từ trong căn nhà chạy ra ngoài.

Tên này cầm một con dao nhỏ dính máu chĩa thẳng về phía người dân hù doạ, tìm đường tẩu thoát.

Vào nhà giết người ròi uy hiếp người dân để tẩu thoát
Con dao mà hung thủ bị người dân đánh và rơi tại hiện trường.

Một người đàn ông 33 tuổi (hàng xóm của nạn nhân) kể lại khi anh cùng mọi người chạy đến thì hung thủ đã nhảy lên một chiếc xe máy hiệu Wave màu xanh đen. Tên này chĩa dao về phía mọi người uy hiếp nhưng người dân vẫn đuổi theo.  "Chạy được 100 m, tôi dùng gậy đánh về phía hung thủ khiến hắn rơi con dao xuống đường, lảo đảo.

Tuy nhiên hung thủ vẫn tẩu thoát được ra hướng đường Âu Cơ", nhân chứng nói. Sau đó mọi người lập tức vào nhà chị Phụng kiểm tra thì phát hiện chị nằm gục trên vũng máu, trên người bị hàng chục vết đâm.

Mọi người lập tức đưa đi chị Phụng đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quận Tân Phú nhưng nạn nhân đã tử vong vì mất máu quá nhiều và nhiều vết đâm. Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM kết hợp Công an quận Tân Phú sau đó phong toả hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.

Vào nhà giết người ròi uy hiếp người dân để tẩu thoát
Công an Quận Tân Phú đang phong tỏa hiện trường và khám xét.

Theo người dân ở đây thì, vợ chồng chị Phụng có con gái học lớp 12 và con trai học lớp 2, về sống tại hẻm số 21 được hơn 2 năm nay. Thường ngày, trong gia đình có 5 thành viên gồm mẹ, vợ chồng chị Phụng và 2 con. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân đi đá bóng chỉ có chị Phụng ở nhà cùng con gái.

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, giet nguoi

 In bài  Gửi email