Án tử hình cho kẻ giết con của người tình

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Án tử hình cho kẻ giết con của người tình

Một thanh niên 25 tuổi đã ra tay sát hại dã man con gái của người tình hơn mình gần 30 tuổi. Án tử treo lơ lửng cho hành vi nông nổi này. và hôm xét xử ngày hôm qua 11/11/2014, thì theo tòa, hành vi giết hại chị Uyên của Trần Đại Quang mang tính côn đồ, xem thường mạng sống của người khác, mất hết tính người nên phải xử mức án cao nhất.  

Án tử hình cho kẻ giết con của người tình
Bị cáo Trần Đại Quang(đeo kính) được áp giải sau khi hết phiên xét xử

Sau 1 ngày xét xử và nghị án, sáng 11-11, TAND TP.HCM đã tuyên mức án tử hình cho bị cáo Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) về tội giết người bởi tình tiết tăng nặng là giết người mang tính chất côn đồ.

Theo cáo trạng, từ cuối năm 2012 Trần Đại Quang quan hệ tình cảm với bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung  (đang có chồng và 2 con). Đến năm 2013, bà Nhung có ý định chấm dứt mối quan hệ với Quang.

Do nhiều lần liên lạc để gặp bà Nhung nhưng không được, vào khoảng 8g ngày 8-8-2013 Quang gọi điện thoại hẹn gặp bà Nhung nhưng bà nói bận đi công chuyện nên không gặp. Cho rằng bà Nhung lẩn tránh, Quang mượn xe gắn máy chạy về nhà bà Nhung tại xã Bình Mỹ, H.Củ Chi.

Khi đến nhà chỉ thấy chị Lê Huỳnh Cẩm Uyên (20 tuổi, con gái bà Nhung) ở nhà. Quang bảo Uyên nhắn bà Nhung về nhưng Uyên không nhắn mà mắng Quang là còn kiếm mẹ Uyên làm gì.

Quang tức giận vì thái độ của Uyên nên đã dùng tay đánh Uyên, dùng dây nịt xiết cổ Uyên, đập đầu chị Uyên vào tường đến khi thấy Uyên không thở được thì lôi Uyên vào nhà tắm nhấn đầu Uyên vào thùng nước.

Sau đó, Quang đổ cả chai dầu gội đầu vào miệng Uyên, rồi đun nước sôi đổ vào chai dầu, tiếp tục đổ vào miệng Uyên để cho nạn nhân chết hẳn mới thôi.

Án tử hình cho kẻ giết con của người tình
Bị cáo Trần Đại Quang trước vành móng ngựa ngày 11-11

Tại cơ quan điều tra Quang còn khai đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị Uyên, tuy nhiên cáo trạng không thể hiện điều này và tại tòa, Quang cho rằng do lúc mới bị bắt bị hoảng loạn nên khai bừa.

Sau khi gây án, Quang lấy quần áo của con trai bà Nhung mặc vào người thì vừa lúc đó bạn trai của chị Uyên đến gọi cửa. 

Lúc đầu Quang nói chị Uyên, không có nhà, nhưng sau khi bạn chị Uyên. nói sẽ gọi công an thì Quang mở cửa cho người này vào đồng thời tìm cách bỏ trốn về nhà mình.

Tại tòa, bị cáo Quang xác nhận mọi hành vi được nêu trong cáo trạng và cho rằng tức giận những lời nói xúc phạm của chị Uyên nên đã không kiềm chế được bản thân.

Lời khai của Quang và bà Nhung tại tòa cho thấy, sau khi chị Uyên tử vong, bà Nhung đã gọi điện thoại hỏi Quang tại sao lại giết Uyên và nói Quang nên đến chùa (nơi gia đình tổ chức tang lễ cho chị Uyên.) để viếng và xin lỗi chị Uyên.

Khoảng 1g sáng ngày 9-8-2013 Quang đã đến chùa và nói chuyện với bà Nhung đến chừng 5g sáng thì mới đi.

Có mặt tại phiên tòa, bà Nhung giải thích rằng khi ấy bà thấy nhiều người trong nhà đang tức giận nên không nói với ai trong gia đình về việc Quang thừa nhận đã giết con gái bà, đồng thời việc bà không báo với cơ quan điều tra bởi... điện thoại hết pin.

Về hành vi không tố giác Quang của bà Nhung, cả HĐXX, đại diện viện kiểm sát và luật sư đều đặt câu hỏi và cho rằng không thể lý giải được hành động của bà Nhung.

Ngoài mức án trên bị cáo còn phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần là 150 triệu đồng.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, giet nguoi

 In bài  Gửi email