Siêu trộm nhí sa lưới

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Siêu trộm nhí sa lưới

 Sau một năm chui vào tiệm vàng bằng lỗ thông gió để trộm tài sản nhưng không bị xử lý hình sự, thiếu niên 14 tuổi tiếp tục cấu kết cùng nhựng bọn xấu trộm tiền, vàng trị giá gần nửa tỷ đồng.

Chiều ngày 5/10, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã tạm giữ Nguyễn Hoàng Linh (14 tuổi, ngụ phường 8) để điều tra rõ về hành vi Trộm cắp tài sản. cũng với hành vi như thế này, những đồng bọn của Linh là : Phạm Minh Thiện, Chung So Ny (17 tuổi, ngụ TP Cà Mau) đã bị tạm giam 3 tháng. Theo cơ quan điều tra cho biết, thì ngày 19/9, một gia đình ở phường 9, TP Cà Mau có trình báo bị trộm tiền, vàng và đôla Mỹ và tổng số tài sản đó trị giá gần nửa tỷ đồng. Sau nhiều ngày điều tra, thì nhà chức trách đã bắt được bộ ba này. Linh khai rằng, rạng sáng hôm đó được đồng bọn trợ giúp nên Linh đã trèo vào nhà nạn nhân khi mọi người còn đang ngủ say. Sau khi khoắng những tài sản có giá trị lớn, thì tên này quay ra bằng lỗ thông gió. 

Tên trộm nhí đột nhập tiệm vàng để trộm bằng cách chui qua ống thông gió
Vào một năm trước, Linh (mặc áo vàng) bị công an TP Hồ Chí Minh phát hiện tại khách sạn cùng đồng bọn sau khi trót lọt vụ trộm cắp.

Một năm trước nhà chức trách ở TP.HCM nhận được tin báo có nhóm thiếu niên biểu hiện bất thường về tiêu xài đến phường Phú Thuận (quận 7) thuê phòng khách sạn. Ngày 25/9/2013, công an tiến hàng kiểm tra hành chính khách sạn này và phát hiện Linh ở cùng Nguyễn Nhựt Linh, Nguyễn Minh Vũ (17 tuổi) với hai thiếu nữ cùng quê. Tài sản mà nhóm Linh mang theo gồm nhiều vàng thành phẩm có giá trị nên cả nhóm được mời về công an để làm việc. Qua điều tra công an xác định Linh cùng Nhựt Linh và Vũ đột nhập tiệm vàng Kim Hằng 2 ở phường 8, TP Cà Mau vào rạng sáng 23/9/2013. Trong đó Vũ làm nhiệm vụ cảnh giới, Nhựt Linh khom người để Linh trèo lên lưng chui qua thông gió vào trong nhà trộm tiền, vàng có giá trị trên nửa tỷ đồng. Trước khi bỏ trốn lên TP.HCM, Linh kêu đồng bọn rủ theo 2 bạn gái rồi đón taxi đến bến xe Cà Mau mua vé. Vào ngày 18/4, TAND tỉnh Cà Mau phạt Nguyễn Nhựt Linh 8 năm tù, Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù cùng tội Trộm cắp tài sản. Còng Nguyễn Hoàng Linh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì lúc gây án Linh chưa đủ 14 tuổi. Khi đồng bọn vướng lao lý, thì tên này ở ngoài tiếp tục lêu lỏng, tụ tập bạn xấu rồi tiếp tục phạm pháp.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, tin tuc kien truc, trom vang, trom nho tuoi, dot nhap tiem vang

 In bài  Gửi email