Rực rỡ "hồ tiên" ngũ sắc có thật

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Rực rỡ "hồ tiên" ngũ sắc có thật

Công viên quốc gia Yellowstone là nơi của các điểm tham quan tự nhiên tuyệt vời nhất trên thế giới. Một trong số đó là Morning Glory Pool. Hồ nước nóng Morning Glory Pool được xem là “đặc sản” của công viên này với màu sắc rực rỡ nổi tiếng của nó.

Tên ban đầu của Morning Glory Pool Convolutus. Nó được đặt tên này vào năm 1883 bởi vợ của một trợ lý giám đốc công viên. Đây là một từ theo tiếng Latin của hoa bìm bìm (tức the morning glory flower) vì hoa có hình thái màu sắc giống như màu của hồ. Tuy nhiên gần đây,  hồ đã bắt đầu được gọi bằng một cái tên khác: "Fading Glory".

 

ho ngu sac

 

ho ngu sac

Hồ nước nóng này sâu khoảng 8 mét và nhiệt độ của nước vào khoảng 78 độ C. Nước của Glory Morning cũng khá trong giúp bạn có thể nhìn thấy gần tận đáy hồ.

ho ngu sacho ngu sac

Hồ đã thay đổi màu sắc trong suốt những năm qua vì hành động vô ý thức của các khách đến thăm. Hàng tấn rác đã được ném xuống làm ngăn lỗ thông hơi của hồ và làm cho hồ trở nên nóng hơn rất nhiều. Màu xanh của hồ là do vi khuẩn ưa nhiệt cần nhiệt độ cao tồn tại mà hình thành.

ho ngu sac

ho ngu sac

Danh Mục Thiết Kế

Tags: ho ngu sac

 In bài  Gửi email