Lỗi nâng cấp Android 4.4.2, Sony lên tiếng

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Lỗi nâng cấp Android 4.4.2, Sony lên tiếng

Sau khi Android 4.4.2 Kitkat chính thức được nâng cấp trên bộ ba Xperia Z1, Z1 Compact, Z Ultra với nhiều cải tiến đáng kể. Tuy nhiên một lỗi nghiêm trọng xuất hiện đối với một số người sử dụng, qua một số phản hồi từ người dùng là lỗi âm thanh nội bộ từ hệ thống.

Cụ thể về điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể nghe thông báo, báo động, video và các cuộc gọi. Chức năng thoại là 1 trong những tính năng không thể thiếu & nó là quan trọng trên điện thoại, người dùng đã yêu cầu Sony khi nào tính năng đó sẽ được cố định. Sony đã chính thức lên tiếng tới khách hàng nói rằng một nâng cấp firmware để khắc phục vấn đề này sẽ đến vào tuần tới tức là tuần bắt đầu ngày 7/4/2014.

nha dep

 

 

SONY TUYÊN BỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TRÊN ANDROID 4.4 KITKAT LỖI ÂM THANH

Sony Mobile Communications muốn cung cấp một bản cập nhật để đáp ứng với báo cáo xung quanh chức năng âm thanh bất thường và chất lượng; một số người dùng có thể gặp trên Xperia Z1 của họ, Xperia Z Ultra và Xperia Z1 Compact thiết bị sau khi nâng cấp lên Android 4.4 KitKat. Chúng tôi đã xác định được vấn đề này trên một số firmware, và các biện pháp đã được thực hiện để nhanh chóng cung cấp một giải pháp cho người dùng của chúng tôi. Một sửa chữa cho các vấn đề sẽ được đưa vào một phiên bản phần mềm mới sẽ bắt đầu tung ra từ tuần tới (w / c 7/04), với khả chính xác và thời gian khác nhau bởi nhà phân phối và thị trường . “

 

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: sony xperia

 In bài  Gửi email