20 cách bất ngờ để sắp xếp lò sưởi trong phòng khách

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

20 cách bất ngờ để sắp xếp lò sưởi trong phòng khách

Nhưng bạn luôn khó chiu vì chúng khiến căn nhà bạn trở nên lộn. Những đống củi khiến căn nhà trở nên bẩn thỉu? Đừng lo! Danh sách 20 cách dưới đây sẽ là những gợi ý tốt cho bạn để sắp xếp mọi thứ tốt hơn bao giờ hết. Hãy cũng khám phá.

1. Căn hộ Criteser

thiet ke nha dep

Tôi đã từng được thấy nhiều cách bố trí phòng khác nhau, và tôi ấn tượng về sự lan tỏa ánh sáng hài hòa trong căn phòng cũng như cảm giác thoải mái của nó. Điểm nhấn của căn phòng không chỉ nằm ở hoa văn tinh tế trên tấm thảm, mà còn là cách bố trí họa tiết của củi trong khu vực lò sưởi. Một căn phòng đáng yêu, thoải mái đã được tạo nên từ cách bày trí tinh tế và đơn giản nhất.

2. Division Street

Kien Truc Nha Dep

Một phòng khách mang nét đẹp sang trọng pha chút hiện đại được bày ngay trước mắt. Với ghế và bàn cà phê được làm từ gỗ sồi với tone sẫm mang cảm giác cổ kính, đẳng cấp; lò sưởi làm từ  gắn liền cùng tường bê tông, tô điểm bằng ốp đá hoa cương đồng bộ màu nâu sẫm, được dựng thẳng từ trần xuống sàn nhà. Sự kết hợp khéo léo của tường bê tông và đá hoa cương chiếm một khoản cố định trong ấn tượng về căn phòng.

3. Phòng khách 625

Cong ty thiet ke nha

Với một căn phòng có diện tích khiêm tốn, tại sao không đặt một lò sưởi thay thế cho giá đỡ tivi ? Mặc dù chỉ là hình ảnh lửa giả, nhưng với cách thiết kế khôn khéo, căn phòng nhỏ bé đã trở nên ấm áp và không kém phần thu hút.

4. Mod Redux

Thiet Ke Kien Truc

Tôi đoán rằng phòng khách này sẽ trông đẹp hơn khi lưu trữ đầy củi gỗ từ trần nhà cho đến các vật dụng xung quanh. Về tổng quan, không hề có sự nhàm chán từ đồng bộ tông, mà nó lại mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cùng việc nổi bật vị trí lò sưởi trong căn phòng.

5. Phòng khách

Kien Truc Nha Xinh

Một căn phòng khách hiện đại, cùng tông màu lạnh làm chủ đạo. Điểm nhấn là chiếc bàn với thiết kế phá cách từ gỗ với màu nâu nhạt, kết hợp cùng một lò sưởi tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp mà không làm rối thiết kế tổng thể.

6. Cotesbach Road

Cong ty thiet ke nha

Lò sưởi được thiết kế không theo một cách truyền thống thường thấy, mà mang hơi hướng đậm chất hiện đại. Bên cạnh là ngăn đựng củi thiết kế khá trực quan, tinh tế. Tôi thích cách lò sưởi này được thiết kế bởi chỉ thêm một khoảng trống trong tường bê tông.

7. Căn nhà cũ - Cambridge

Cong ty thiet ke nha dep

Tôi hoàn toàn thích cách phối tone màu của phòng khách này từ các hoa văn của những chiếc ghế, họa tiết gối, tranh cho đến trần nhà. Một ngăn tủ vừa đủ để chất số củi, cùng một ô vuông chứa lò sưởi, cũng đủ làm ấm áp thêm căn phòng.

8.  Blenheim Road

 Cong ty thiet ke nha dep

Tôi có thế thấy được một phong cách hiện đại, mạnh mẽ toát ra từ cách phối màu sắc của căn phòng với sắc đen của các vật dụng mang đến. Nhưng bạn cũng có thể thấy tác động của củi ở đây được bố trí từ các sàn phủ bằng gỗ ép lên phía trên mang đến căn phòng một chút ánh sáng, thư thái hơn mà không làm mất đi tính hiện đại vốn có.

9. College Park

Noi That Nha Dep

Bạn có thấy lò sưởi trong căn phòng này? Hãy nhìn phía bên cạnh cánh cửa. Thiết kế một cái giá đỡ cho củi để chúng luôn được giữ gọn gàng và sạch sẽ là môỵ ý tưởng tuyệt vời để tiết kiệm diện tích cũng như giữ trong không gian nhà bạn luôn sạch đẹp.

10. Không gian gia đình

Noi That Nha Xinh

Bạn có nhận thấy điều gì khi đọc cái tên này. Đúng vậy, đây chính xác là cách mà một căn phòng trong ngôi nhà đông vui nên có. Những bữa quây quần bên nhau bên lò sưởi ấm áp, quá tuyệt phải không

11. Sunday of Relax

Nha Dep

Đây chính xác là những gì tôi cần vào ngày chủ nhật. Một ly rượu ngon, một cuốn sách hay và một ngọn lửa ấm áp.

12. Kellogg

Mau Nha Dep

Những khu vực để củi được thiết kế thành những lỗ nhỏ âm tường. Lại là một ý tưởng tuyệt vời cho căn nhà luôn sạch sẽ.

13. Eyremont modern

Thiet Ke Nha Xinh

Bạn có nhìn thấy một vách âm tường cũng đã được thiết kế ở đây cho những đống củi ở phía xa kia?

14. Barnato Grove

Mau Thiet Ke Nha Dep

Không gian đầu màu sắc phía bên ngoài cánh cửa kính hoàn toàn đối lập với bên trong của ngôi nhà. Nhưng nhờ bức tranh kia, không gian này đã bớt cứng cáp hơn mà thay vào đó một chút tinh nghịch

15. Contemporary Ranch

Noi That Nha Xinh

Một không gian cổ điển và tinh tế toát ra trong căn phòng này. Trần và sàn nhà đều sử dụng gỗ để thiết kế. Không gian dường như trở nên ấm cúng hơn.

16. Căn hộ Glen Iris

Thiet Ke Nha

Giá đỡ được thiết kế cho những đốn củi được đặt cạnh chiếc lò sưởi nhỏ kia. Căn phòng này khá rộng rãi nên lò sưởi cũng không cần phải âm tường tạo sự sáng tạo phù hợp với phong cách của căn phòng.

17. Mazama Ranchero

Mau Nha Xinh

Chiếc lò sưởi này giống với chiếc lò sưởi phía trên nhưng hãy nhìn cách mà những đốn củi được lưu trữ qua những “ chiếc bàn” kia xem.

18. Dự án xây dựng mới

Noi That Nha Dep

Nghệ thuật trang trí tường trông thật sự đẹp và đặc biệt chú ý với sự hiện diện của những đốn củi bên cạnh lò sưởi.Bạn có thầy một cái rùa vỏ quá được sơn màu trắng trang trí trong căn phòng này?

19. Fieldview

Mau Nha Xinh

Gỗ, trắng, kem và màu đen được kết hợp rất đẹp mắt trong căn phòng này. Bên cạnh lò sưởi đen vẫn được đi kèm cũng những đống củi được sắp xếp gọn gàng khiến căn phòng này đem lại cảm giác thật ấm áp.

20. Butterfly

thiet ke nha dep

Tôi đã hi vọng nhìn thấy những con bướm trong căn phòng này khi nghe tên nhưng thật sự không có con nào trong đây cả. Nhưng với sự mềm mại có thể cảm nhận được với bộ sofa thì tôi nghĩ, đó cũnglà một cái tên hay với nó.

Danh Mục Thiết Kế

 In bài  Gửi email