Ảnh tai nghe tùy biến màu sắc, làm thủ công tại Việt Nam

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Ảnh tai nghe tùy biến màu sắc, làm thủ công tại Việt Nam

thiet ke nha dep

Nửa năm sau ngày tung mẫu tai nghe thủ công Jelly Galaxy, Trần Mạnh Hùng - cái tên quen thuộc trong giới khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam - tiếp tục cho ra đời mẫu tai nghe Jelly Doux và khởi động chiến dịch gọi vốn trên Indiegogo thiet ke nha dep

Elly Doux là chiếc tai nghe thủ công thứ ba của Hùng và nhóm khởi nghiệm Joinhandmade, sau hai sản phẩm đời đầu là Jelly Ear và Jelly Galaxy.  

thiet ke nha dep

Jelly Doux vẫn là sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn. Phần vỏ được đúc bằng chất liệu đặc biệt và núm tai nghe mềm, vừa vặn với khổ tai người Việt. 

thiet ke nha dep

Phần phím tăng giảm âm lượng và nhận được gọi được bọc vải, giúp cho cảm giác bấm êm và mềm hơn so với tai nghe thông thường. Khác với Jelly Ear và Jelly Galaxy, Jelly Doux không còn sử dụng dây tết xoắn mà dùng dây bọc vải. 

thiet ke nha dep

Giắc cắm của Jelly Doux tương thích với hầu hết các loại smartphone, tablet và laptop hiện nay. 

thiet ke nha dep

Người dùng cũng được tặng thêm hai cặp đệm tai có kích thước lớn và nhỏ để thay đổi cho phù hợp với lỗ tai.

thiet ke nha dep

Jelly Doux là mẫu tai nghe custom (tai nghe thủ công, tuỳ biến) có giá mềm nếu so với các sản phẩm cùng loại của các hãng âm thanh. Trải nghiệm với các dòng nhạc pop, acoustic, EMD, Jelly Doux cho chất âm cân bằng, giàu bass hơn các sản phẩm trước đó. Nếu có trong tay một chiếc Jelly Doux, điều đầu tiên cần làm là bạn cần burn-in (chạy ro-đai cho tai nghe bằng các tổ hợp âm đặc biệt như Pink Noise) được chia sẻ trên Internet để âm thanh được hoàn thiện hơn. 

thiet ke nha dep

Jelly Doux có tới 12 màu vỏ tùy chọn ở phiên bản tiêu chuẩn (giá 770.000 đồng) cùng 2 màu dây xám hoặc đen. Trên phiên bản Vogue (giá khoảng 990.000 đồng), người mua có quyền tùy chọn màu ở từng chi tiết trên sản phẩm cùng 3 màu dây xám, đen hoặc trắng. Với độ tuỳ biến cao này, sẽ có đến 180 cách lựa chọn màu sắc cho Jelly Doux. 

Duy Tín

 

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: thiet ke nha dep

 In bài  Gửi email