Chỉ 3 cầu thủ Việt Nam dám chơi bóng

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Chỉ 3 cầu thủ Việt Nam dám chơi bóng

 

Bàn thắng của Văn Quyết là điểm nhấn, nỗ lực của Công Vinh, Thành Lương đáng khen, nhưng CĐV Việt Nam vẫn cần một cái gì đó để trận thua không phải là khoảng cách một trời một vực.

Man City và ĐT Việt Nam không giống nhau về trình độ. Đội bóng nước Anh chắc chắn không đến Hà Nội để tăng chất chuyên môn hoặc rèn binh luyện tướng. Họ đến theo bản hợp đồng mà nói thẳng, vì tiền. Nhưng chừng ấy là quá đủ để những Kolarov, Sterling, David Silva, Bacary Sagna làm tròn bổn phận trước hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình tối 27/7. Với lối đan bóng nhanh một chạm, kỹ thuật thượng thừa và nền tảng thể lực vượt trội, Man City đá như đi dạo cũng ghi đến 8 bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

cau thuVăn Quyết (giữa) sở hữu kỹ thuật tốt và dám tự tin cầm bóng trước các cầu thủ Man City có đẳng cấp hơn hẳn.

Nhìn sang những trận giao hữu cùng đẳng cấp trong khu vực, Thái Lan thua Liverpool 0-4, Singapore nhận thất bại cùng tỷ số trước Arsenal. Nhưng cả hai đội bóng này đều tự tin với năng lực mình có, dám chơi dám chịu. Nó khác hẳn cách tiếp cận trận đấu run rẩy, rụt rè của các cầu thủ áo đỏ. Người láng giềng Malaysia còn khá hơn khi thủ hòa Liverpool với tỷ số 1-1. Trận đấu ấy, Malaysia đá rát, Liverpool cũng rất ăn thua nhưng cuối cùng, chẳng ai là người chiến thắng. Một trận đấu giao hữu sòng phẳng, cả đôi bên đều đạt được mục đích và khán giả thì được thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn. Còn trận đấu với Man City thì gần như chẳng ai thu lại được điều gì. Thầy trò HLV Miura không thể vui vì thua quá đậm. Man City chắc phải “giữ kẽ” vì lỡ thắng nhiều. Người hâm mộ Việt Nam bùi ngùi luyến tiếc vì “thiếu gia vị” trong bữa tiệc đáng lẽ phải rất tưng bừng.

 

Danh Mục Thiết Kế

 In bài  Gửi email