Gumiho Một Cô Bé Cáo Cực Kỳ Dễ Thương

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Gumiho Một Cô Bé Cáo Cực Kỳ Dễ Thương

Cha Dae Woong ( Lee Seung-gi ) là một sinh viên đại học bình thường, với tham vọng trở thành một ngôi sao hành động . Cho đến một ngày , anh vô tình phát hành một gumiho ( Shin Min- ah ) , một con cáo chín đuôi huyền thoại với những người đã được niêm phong trong một bức tranh của Samshin Bà (三 神) . Chạy trốn , Dae -woong bị rơi đe dọa tính mạng và chỉ được cứu bởi gumiho cho anh ta cô "con cáo hạt " ( 여우 구슬 ) . Khi Dae -woong tỉnh dậy và gặp một cô gái bí ẩn xinh đẹp, ban đầu ông đối xử với cô như lập dị hoặc bị bệnh tâm thần , trước khi cuối cùng sự hiểu biết rằng cô là một gumiho trong hình dạng con người . Theo truyền thuyết , gumihos ăn gan của người đàn ông , vì vậy Dae -woong là sợ ra của trí thông minh của mình, và gumiho lợi dụng sự sợ hãi của mình bằng cách gắn bó bên cạnh anh . Ông tên cô " Mi -ho, " và giữ hạnh phúc của mình bằng cách mua thịt bò của mình và che giấu danh tính thực sự của mình . Mi -ho muốn gì hơn là để trở thành con người , vì vậy họ một thỏa thuận : cô ấy sẽ cho vay anh cáo hạt thần bí của mình để với tốc độ tăng của mình và sức mạnh, ông sẽ có thể làm pha nguy hiểm khó khăn, và đổi lại ông . ll giúp cô trở thành con người. Theo thời gian, họ nhận được để biết nhau tốt hơn và Dae Woong là mê hoặc bởi cách Mi -ho nhìn thế giới với thắc mắc ngây thơ .

Nhập Park Dong -joo , một nửa người, nửa siêu nhiên được, có danh tính là bìa như một bác sĩ thú y làm việc . Dong- joo nói với Mi -ho rằng cô ấy sẽ có thể biến con người nếu cô ấy sau những hướng dẫn : Cô phải uống máu Park Dong- joo sau đó đặt hạt cáo của mình bên trong cơ thể của một con người trong 100 ngày . Khi cô thực hiện điều này , tự siêu nhiên của cô sẽ bắt đầu chết dần . Năng lượng gumiho cô sẽ từ từ đổ đi trong khi hạt của cô sẽ sống trong con người trong 100 ngày và mất năng lượng của mình. Và khi cô đòi hạt của mình, cô sẽ trở thành con người. Mi -ho vui vẻ tuân thủ , và Dae -woong nhận hạt của mình.

Tuy nhiên , Dong- joo cố tình giữ lại các thông tin mà quá trình này sẽ dẫn đến cái chết của con người. Mi -ho và Dae Woong do đó rơi vào tình yêu mà không biết hậu quả của việc thực hiện mục tiêu của mình : trong 100 ngày , Dae -woong sẽ chết nếu Mi -ho trở thành hoàn toàn con người, nhưng Miho sẽ chết nếu hạt không được trả lại.

[youtube height="360" width="640" align="none"]https://www.youtube.com/watch?v=Xm9yPSZR8Yc[/youtube]

thiet ke nha

 

nha dep

 

thiet ke nha

mau nha

mau nha dep

mau nha dep

thiet ke nha xinh

 

mau kien truc dep

 

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc showbiz

 In bài  Gửi email